Vape Storm Ares Pod System Kit – Chính Hãng

Vape Storm Ares Pod System Kit Mô Tả Chi Tiết

Bộ Ares Pod là một thiết bị pod mini với kích thước nhỏ gọn, nhẹ và di động, đường kính chỉ 1.6cm và bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc. Ares được tích hợp một pin dung lượng 650mAh và có thể sạc lại bằng cổng sạc Type C USB nên rất dễ dàng sử dụng. Đầu pod của Ares có dung tích bể chứa 1.6ml tinh dầu salt nic, dễ dàng nạp đầy và vaping trong một khoảng thời gian dài rồi mới nạp lại tinh dầu. Mỗi đầu pod bao gồm cuộn coil 1,3Ω, dải điện áp 3.2V-4.0V và Công suất tối đa 12W, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm vaping tuyệt vời và hương vị đậm đà với số ohm này.

Bộ Vape Storm Ares Pod sử dụng loại sạc Micro USB và dễ dàng sạc nhanh trong vòng 60 – 80 phút, điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và mang đến cho bạn trải nghiệm thuốc lá điện tử tuyệt vời. Ngoài ra, trên thân máy được trang bị một chỉ báo cho bạn biết thông tin điện tử rõ ràng. Đèn báo có nhiều màu sắc khác nhau hiển thị trạng thái nguồn điện và vaping khác nhau. Trong quá trình hút đèn ba màu trên thân máy sẽ báo sáng, nếu đèn báo màu xanh nước biển thì pin đang đầy, đèn báo màu xanh lá thì pin còn một nữa, đèn báo màu đỏ thì pin yếu và cần phải sạc. Đèn nháy đỏ 10 lần là pin rất yếu và bắt buộc bạn phải đi sạc. Nếu đèn báo đỏ nháy liên tục 3 lần thì máy báo là bạn đã hút liên tục mà không nghỉ điều này dễ bị cháy coil occ trong đầu pod, vi thế bạn nên hút 1-2 hơi và nghỉ vài giây trước khi hút tiếp.

Thân máy có thiết kế dây buộc thời trang giúp bạn sử dụng bộ sản phẩm dễ dàng hơn. Hơn nữa, bốn tính năng bảo vệ: bảo vệ quá áp, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nóng, bảo vệ cháy nổ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của em pod này là hương vị lên rất đậm đà và chất thật, đây là dòng pod chuyên sử dụng salt nic nên sẽ phù hợp với những loại tinh dầu có nồng độ nicotine từ 12MG – 50MG.

Nhược điểm: không thể điều chỉnh công suất, nếu sử dụng tinh dầu freebase thì hương vị lên không được ngo