“Switch by dot.” là một sản phẩm mới nhất của thương hiệu dot., một thương hiệu cao cấp trong giới vape. Chiếc closed mod này được hoàn thiện cao và có kiểu dáng đa dụng phù hợp với nhiều môi trường xã hội. Chất lượng sử dụng của Switch này đứng đầu trong ngành và phù hợp với phong cách tiêu dùng hiện đại.

Switch by dot.

Kết hợp ưu điểm Closedpod và Disposable pod, trong sản phẩm độc đáo.

Đầu đốt Switch by dot được ứng dụng vật liệu thay thế, giúp giảm giá thành sản xuất, tương tự disposable Switch by dot sử dụng hệ đầu đốt hoàn toàn mới, với 10 hương vị juice đầy hấp dẫn có sẵn, người sử dụng thoải mái chuyển vị dễ dàng, bất cứ lúc nào.

Người dùng không mất thời gian kiểm tra, chăm sóc thiết bị của mình.

  • Hoàn toàn yên chí trong quá trình sử dụng: dot., trên nền tảng thân thiết bị có thể tái sử dụng của Closed pod, áp dụng cấu trúc linh kiện mới, đưa cảm biến gió cùng bảng mạch xuống dưới khoang pin. Giải quyết triệt để tình trạng hơi thừa hoặc leak vào máy. Giúp người sử dụng Switch by dot bỏ qua các vấn đề rắc rối thường gặp khi sử dụng các loại sản phẩm khác.
  • Kết nối đầu đốt và thân máy dùng vòng nam châm 360°, tối đa tiếp điểm làm tăng độ chắc chắn. Cùng lúc giải quyết hiệu quả tình trạng không nhận đầu đốt, hoặc kết nối chập chờn. Điểm thay đổi tuy đơn giản, lại nâng tầm tiện lợi của sản phẩm, giúp Switch by dot trở nên hoàn hảo hơn cho người dùng yêu cầu chất lượng cao.

Switch by dot.

Sản phẩm thiết kế cho tương lai

Switch by dot được thiết kế theo triết lý tối giản, xuyên suốt từ kiểu dáng, tới cách sử dụng tiện lợi.

  • Vật liệu nhôm hợp kim với 6 phiên bản chuyển màu sơn tĩnh điện, Switch by dot nổi bật cá tính người dùng, mà vẫn hòa đồng khiêm tốn.
  • Phù hợp đa dạng môi trường sử dụng, mức độ giao tiếp xã hội, hay hình thức công việc khác nhau.
  • Giúp người sử dụng dễ dàng tạo thói quen, chuyển sang sử dụng phương pháp thay thế mới theo cách nhẹ nhàng, tiện lợi nhất.
  • Lựa chọn Switch by dot, người sử dụng đồng thời góp sức giảm lượng rác thải, pin thải ra môi trường khi so với các dòng sản phẩm khác.
  • Khả năng mở rộng và update trong tương lai cho dòng sản phẩm này có tiềm năng vô hạn. Khi các nsx juice có thể phân phối chính hãng thông qua plattform Switch by dot, người dùng sẽ được mở rộng lựa chọn loại juice. Cũng bằng cách này, tình trạng thị trường chỉ kinh doanh sản phẩm trong thời gian ngắn, liên tục thay đổi mẫu mã sẽ được khắc phục. Switch by dot là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm được hệ sinh thái thuốc lá thế hệ mới hỗ trợ, phân phối lâu dài.

Switch by dot.

Mới nhất, ngon nhất từ nhà sản xuất cao cấp dotMod

100% chính hãng, gồm thiết bị, đầu đốt, tinh dầu tích hợp bởi dotMod

Chất lượng sử dụng được tối ưu theo tiêu chuẩn của dotMod, cho trải nghiệm tiên phong hiện đại. Switch by dot cho hơi hút cực ngon, độ đượm và đậm đà vượt trội nhiều dòng sản phẩm cùng, trên mức giá. Người dùng chắc chắn được thuyết phục sau hơi hút đầu tiên, để rồi tận hưởng trải nghiệm chất lượng, ổn định ở mức cao xuyên suốt hành trình vape.

Mức chi phí sử dụng lâu dài tiết kiệm nhất hiện nay

Mức giá đầu pod thay thế cho Switch by dot có mức giá chỉ 65k/4ml saltnic 35mg, khi tính ra, chi phí sử dụng của Switch by dot là 16k/ml, mức này thấp hơn cả open pod, disposable pod. Đơn giản là người dùng được tận hưởng nhiều hơn, khỏi lăn tăn chi phí.

Nhanh tay sở hữu ngay Switch by dot – sản phẩm Pod đổi đầu đỉnh cao của dotMod. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm và mua hàng, hoặc đặt hàng online qua website hoặc hotline.

Switch by dot.

Thông số kỹ thuật

Hãngdot.
Xuất XứMỹ
PinPin liền 550mAh
PodPod tinh dầu sẵn
Dung tích buồng4ml
Kích thước (mm)20.3×106

Video review của The Vape Club

Phụ kiện mua kèm

Switch by dot. Prefill Pod – 35mg

Switch by dot. Prefill Pod – 50mg

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Thông số

Kích Thước (mm)20.3 x 92.4

(Còn hàng)

250,000₫

Còn hàng

Cam kết chính hãng 100%

Cam ket chinh hang

Giao dịch an toàn

Giao dịch an toàn

Hàng hóa luôn sẵn sàng

0523677759