ATVS Warship Pod mẫu đời mới 2023 trong suốt hiện đại đẹp mắt

atvs

ATVS Warship Pod trong suốt nhiều màu sắc đẹp hiện đại

ATVS Warship Pod mẫu mới nhỏ gọn đẹp mắt

Pod ATVS Warship bao nhiêu hơi
Pod ATVS Warship bao nhiêu hơi
ATVS Warship Pod
ATVS Warship Pod

Check our bestsellers!

Pod ATVS Warship 2023
Pod ATVS Warship 2023
ATVS Warship Pod sạc được
ATVS Warship Pod sạc được
Pod ATVS Warship
Pod ATVS Warship
ATVS Warship Pod vị nào ngon
ATVS Warship Pod vị nào ngon

ATVS Warship Pod là một trong những mẫu pod hiện đại và thời trang nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, ATVS Warship Pod cho phép bạn dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị cảm biến thông minh, giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

ATVS Warship Pod được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát lượng tinh dầu còn lại trong đầu pod. Ngoài ra, với mốc đeo dây đi kèm, bạn có thể mang pod theo bên mình một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Với công nghệ Mesh lưới, ATVS Warship Pod mang đến cho bạn hương vị thơm ngon đậm đà và tăng cường trải nghiệm hương vị của tinh dầu. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất trên phiên bản đầu tiên của pod này, Gotek X, với nhiều hương vị tinh dầu sẵn sàng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, phiên bản Prefill Gotek X cũng sẽ được ra mắt, cho phép bạn tự châm dầu vào đầu pod của mình.

ATVS Warship Pod được thiết kế với 5 màu sắc đẹp như xanh lá, hồng, tím, xanh biển và đen, giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Với mức giá vô cùng hợp lý, ATVS Warship Pod đang trở thành mẫu pod được ưa chuộng và được nhiều người yêu thích sử dụng. Hãy trải nghiệm sản phẩm này ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo của ATVS Warship Pod!

Thông số kỹ thuật ATVS Warship Pod:

Thương hiệu: ATVS

Kích thước: 121*118*132mm

Dung lượng pin: 600mah

Coil: Mesh coil

Số lần hút: lên đến 7000 hơi

Sạc: Tyce C

Bộ sản phẩm ATVS Warship Pod bao gồm:

1 thân ATVS Warship Pod

1 đầu ATVS Warship Pod

1 sạc tyce C

1 giấy hướng dẫn

Các hương vị ATVS Warship Pod:

Dâu dưa hấu

cock tail dứa dừa rum

kem khoai môn

sữa chua yakult

singum bạc hà

Dâu

Mâm xôi

Việt quất

Khoai môn

Chanh hồng

Ổi

Bạc Hà

Dưa Hấu

Xoài

Hướng dẫn đặt hàng online tinh dầu vape, vape pen, vape pod dùng 1 lần, tinh dầu vape, pin vape , phụ kiện vape … sẽ giao hàng trên 64 tỉnh thành tại việt nam và được khuyến mãi 100% giống như mua tại shop.

Lựa chọn sản phẩm nhanh theo nhu cầu :

chọn vào thanh dạnh mục sản phẩm bạn cần mua để hiện thị nhiều sản phẩm bạn cần mua như hình :Khi mở Danh Mục ra sẽ hiển thị như hình dưới

Thực hiện mua hàng

Tìm hiểu công dụng và đánh giá tổng quan gồm : giá , thiết kế, thương hiệu, chất lượng shop, quà tặng,…Và giải quyết nhu cầu giao hàng tận nơi chỉ cần nhấn nút “thêm vào giỏ “, và như đi mua hàng tại shop, mình mua 1 lúc nhiều món để thêm vào giỏ hàng .

Khi chọn sản phẩm xong và không cần mua gì thêm nữa, mình sẽ nhấn nút “Tiến Hành Thanh Toán”

 

Cung cấp thông tin :

điền thông tin đầy đủ xong, mình cần bấm nút “Đặt hàng” là đã hoàn thành đơn rồi. Kết quả là quý khách có được mã vận đơn ở đây

 

Quý khách nhận hàng trên tay :

bên công ty giao hàng sẽ xin lịch hẹn để giao đúng giờ giấc và địa chỉ mong muốn ạ, nên quý khách lưu ý nhấc nghe phone những số lạ giúp nhé. Quý khách sẽ đươcj đổi trả hàng nếu không ân ý ( không sử dụng sản phẩm ). Được đổi trả sản phẩm thông qua “chính sách đổi trả” Mọi giải đáp liên hệ : 0523677759 ( zalo )

Bình luận
500
1 Bình luận
  1. Nam
    Nam

    Cảm ơn